Wednesday, August 28, 2024

Liverpool Ký Branthwaite Với Giá “Khủng”, Vượt Mặt Cả Manchester United

 Liverpool Ký Branthwaite Với Giá “Khủng”, Vượt Mặt Cả Manchester United

Trong một bước đi bất ngờ và đầy táo bạo, Liverpool ký Branthwaite từ Everton với mức phí khổng lồ 70 triệu bảng. Động thái này không chỉ chứng tỏ tham vọng lớn của "The Kop" mà còn khiến Manchester United, đội bóng từng theo đuổi trung vệ này, phải chùn bước.

Đáng chú ý, lần cuối cùng Everton bán cầu thủ cho Liverpool là trường hợp của Abel Xavier vào năm 2002 với giá 800.000 bảng. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn hiện tại của Everton đã buộc họ phải xem xét bán đi những tài sản quý giá, và Liverpool đã tận dụng cơ hội này.

Về phía Liverpool, họ cũng vừa thu về 30 triệu bảng từ việc bán Van den Berg cho Brentford và đang cân nhắc để Joe Gomez gia nhập Newcastle trong những ngày tới.

Hãy luôn truy cập website tin tức hàng đầu 2Qlive để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến thị trường chuyển nhượng và Liverpool ký Branthwaite cùng các sự kiện bóng đá đáng chú ý khác.

Liverpool Ký Branthwaite Với Giá “Khủng”: https://www.hotro.life/tin-tuc/liverpool-ky-branthwaite-voi-gia-khung-vuot-mat-ca-manchester-united



No comments:

Post a Comment

Wolverhampton Vs Newcastle: Trận Đấu Định Đoạt Vận Mệnh 15/09

 Wolverhampton Vs Newcastle: Trận Đấu Định Đoạt Vận Mệnh 15/09 Trong khuôn khổ vòng đấu vào ngày 15/09, trận đấu giữa Wolverhampton vs Newca...