Saturday, August 31, 2024

Lịch Thi Đấu West Ham Vs Man City 31/8: Man Xanh Liệu Có Sảy Chân?

 Lịch Thi Đấu West Ham Vs Man City 31/8: Man Xanh Liệu Có Sảy Chân?

Trận đấu giữa West Ham và Man City vào ngày 31/8 đang thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Với lịch thi đấu West Ham dày đặc và phong độ thăng hoa của Man City, liệu đội chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ hay sẽ tiếp tục phải nhận thêm một thất bại?

Trong quá khứ, lịch thi đấu West Ham đối đầu với Man City thường không mang lại kết quả tích cực cho đội bóng thành London. West Ham đã không thể giành chiến thắng trong 17 lần gặp gần nhất tại Premier League trước The Citizens. Lần cuối cùng họ đánh bại được Man City đã là từ năm 2015.

Về phía Man City, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh vượt trội trên mọi mặt trận. Với khả năng ghi bàn đáng sợ của Erling Haaland, Man City đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa giải này. Chuyến hành quân đến sân West Ham hứa hẹn sẽ là cơ hội để họ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu West Ham vs Man City ngày 31/8 dự đoán sẽ mang lại thêm 3 điểm cho đội khách. West Ham dù có lợi thế sân nhà nhưng khó lòng cản bước một Man City đang vào phom. Dự đoán: West Ham thu đậm 1-3 trước Man City.

Hãy luôn truy cập trang báo hàng đầu 2Qlive để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến lịch thi đấu West Ham và các trận đấu đỉnh cao khác nhé!

Lịch Thi Đấu West Ham Vs Man City 31/8:   https://www.hotro.life/tin-tuc/lich-thi-dau-west-ham-vs-man-city-318-man-xanh-lieu-co-say-chan



No comments:

Post a Comment

Wolverhampton Vs Newcastle: Trận Đấu Định Đoạt Vận Mệnh 15/09

 Wolverhampton Vs Newcastle: Trận Đấu Định Đoạt Vận Mệnh 15/09 Trong khuôn khổ vòng đấu vào ngày 15/09, trận đấu giữa Wolverhampton vs Newca...